Saturday, May 25, 2013

สาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ กับหวานใจนอกวงการ เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์ ล่าสุดพอมีโอกาสเจอตัวสาวอุ้มในงานเปิดตัวแว่นตาบัสเดสซารินี่ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวเลยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“โสดมาจะเดือนนึงแล้วค่ะ เราไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่ 3 แต่เลิกกันเพราะความคิดเห็นเราไม่ตรงกัน ทั้งที่เราพยายามปรับกันมากกว่า 10 รอบแล้ว ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ส่วนก่อนหน้านี้ที่เห็นว่าเราหวาน อุ้มไม่รู้ว่าเราสร้างให้มันหวานหรือเปล่า เพราะว่าเราชอบถ่ายรูปกับแฟน คนเลยมองว่าหวาน แต่จริง ๆ มันมีรายละเอียดมากกว่านั้น ซึ่งตรงนี้อุ้มเป็นคนตัดสินใจเดินออกมาแล้วก็บอกเลิกเขา เรื่องของผู้หญิงมันนานมากแล้ว เขาก็ทำให้เราเห็นว่าเขาพยายามไม่ทำให้มันเกิดขึ้นอีก เรื่องนี้มัน
   ไม่ใช่ประเด็นหลัก แต่อุ้มเป็นคนที่รักเขามากก่อนที่จะรักตัวเอง คิด ถึงเขามากก่อนที่จะคิดถึงตัวเอง แต่เขาเป็นผู้ชายเขาก็จะคิดอีกแบบหนึ่ง แล้วการกระทำหลาย ๆ อย่างมันทำให้เรารู้สึกเหนื่อย เขาเองคงรู้สึกเหนื่อยเหมือนกัน ถามว่าเราเจ็บมากไหม ก็เจ็บมากค่ะ แต่ ณ วันนี้ทำใจได้แล้ว เราเข้มแข็งแล้ว เหมือนมันกลายเป็นคนอื่นไปแล้ว เราไม่ได้ติดต่อกันมาพักใหญ่ ๆ แล้ว เขาเป็นคนบล็อกเฟซบุ๊กเรา บล็อกอินสตาแกรมเราก่อนด้วยซ้ำ เหมือนเป็นความผิดของอุ้มที่ตัดสินใจให้มันจบ เพราะฉะนั้นถ้าเขาจะทำอะไร เราก็ไม่มีสิทธิที่จะเสียใจอะไร”

“ก็เสียดายเวลา แต่ถามว่าวันนี้จะให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมไหม อุ้มมีคำตอบให้ตัวเองว่าอยู่แบบนี้สบายดีกว่า ตอนนี้อุ้มกำลังใจดีมาก คุณพ่อคุณแม่ให้กำลังใจ เพื่อนเราก็ต้องเข้าข้างเรา คือตลอดเวลา 3 ปีที่ผ่านมา อุ้มก็อยู่แต่กับเขา ปิดตัวเองไม่ได้ไปไหนกับใคร จนพอวันนี้เราอิสระก็ทำอะไรที่เราอยากทำ ไปเที่ยวก็ใส่บิกินีได้แล้ว ไม่ต้องเกรงใจใคร ไปออกกำลังกาย แล้วก็ทำอะไรที่ตัวเองมีความสุข โฟกัสอยู่กับงาน คือเราไม่ได้ว่างมากขนาดที่จะฟุ้งซ่าน อุ้มถ่ายละคร 7 วันจริง ๆ ตอนนี้น้ำหนักลงไป 5 กิโล ตอนแรกก็ยอมรับว่าตรอมใจ โคตรแย่ เพราะเราไปเกาหลีคนเดียว แล้วก็แอบหวังว่าถ้าเขารักเราจริง ๆ เขาต้องตามไป เราก็รอเขาที่สนามบิน คิดว่าถ้าเขามาทุกอย่างก็จะจบ แล้วเราจะไปเริ่มต้นกันใหม่ที่เกาหลี แต่เขาคงหมดรักแล้ว ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่กล้ามา กลัวเราจะไล่ แต่เราก็คิดว่ารู้จักกันมาตั้งนาน คุณไม่รู้จักนิสัยเราเลยหรอ ตอนนี้เราก็ยังไม่พร้อมจะเปิดใจให้ใคร เราไม่อยากคบใครแล้ว ไม่อยากมีใครสักคนมาแค่คลายเหงา คือที่ผ่านมาอุ้มก็จริงจังทุกครั้ง แล้วก็เจ็บทุกครั้งไม่เข้าใจเหมือนกัน ครั้งนี้มันคงเป็นโอกาสที่เราจะเลือกคนที่ดีที่สุด และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ส่วนถามว่าถ้าเขากลับมาแล้วจะเปิดใจคุยกันอีกรอบไหม คือทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันยังคุยกันไม่ได้เลยค่ะ

0 comments:

Post a Comment