Saturday, May 25, 2013

- ปุ๊กลุก เผยว่า “กับพี่วีไม่ได้กลับมาคุยค่ะ เขาเองก็ไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ คือเรื่องข่าวของเขาหนูไม่รู้เรื่องเลยค่ะ คือพี่เขาโตแล้วเขาดูแลตัวเองได้ค่ะ ที่มีข่าวว่าหนูส่งข้อความให้พี่วี หนูง้อเหรอ! เดี๋ยวเจอแฉกันอีกรอบ ไม่มีค่ะ ก็ไม่ได้นับนะว่าไม่ได้ติดต่อนานเท่าไหร่แล้ว นับคนข้างหน้าที่จะมาเปนคู่ชีวิตเราดีกว่า คือถ้าเจอก็ทักทายได้นะ แต่พี่วีจะกล้าทักรึเปล่า เพราะล่าสุดในรายการวันวานฯ พี่วีบอกว่าไม่กล้าเจอหน้าหนูค่ะ” ถามถึงเรื่องที่ว่าเราเหยียบกระโปรง ลิต้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปีล่าสุดบนเวที? “จริง ๆ หนูว่าไปดูชุดน้องกระโปรงก็ไม่ได้ยาวเลย ตอนแรกได้ยินก็ตกใจ แต่จริง ๆ ไม่ได้เหยียบค่ะ เราก็ชินข่าวแบบนี้นะ คือตัวเราตัวน้องก็รู้ดีว่าจริง ๆ ไม่มีอะไรแค่นั้นก็โอเคแล้ว
- มีข่าวว่าหลังเวทีมีคนแกล้งเอาตะปูใส่รองเท้าเราด้วย? “โห แค่ระยะเวลา 15 นาที ไม่น่าทำอะไรได้เลยค่ะ ถามว่าปนี้เก็บตัวยังไง ก็ถามนะ หนูว่าน่าจะเปนในต่างประเทศมากกว่าไม่ใช่ในเมืองไทยค่ะ กับข่าวที่ออกมามันตลกมากกว่าค่ะ ไม่ใช่แล้ว ส่วนข่าวที่ว่าเราเชียร์ น้องจีจี้-ชลธิชา ที่ได้รอง อันดับ 1 เพราะกับน้องรองคือเรารู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว เปนรุ่นน้องพี่ที่หนูสนิทค่ะ จริง ๆ ก็ไม่อะไรมากมายเลย หนูว่าก็มีน้ำใจให้กันค่ะ-.

0 comments:

Post a Comment