Saturday, May 25, 2013

- ไอซ์ เผยว่า “แหวนนี้น้องน้ำชาให้มา ตอนที่เราโพสต์ก็ลงประมาณว่าอยากได้แหวนเพชรเม็ดใหญ่เท่านี้ แต่ไม่ได้บอกถึงใคร แค่บอกผ่าน ๆ เพราะความเป็นจริงเราก็รู้แหละว่าเม็ดเท่านี้คงไม่ได้ ส่วนล่าสุดที่บอกว่าเรามีคนคุย ๆ อยู่แล้ว คือมันยังไม่คอนเฟิร์ม ยังไม่รู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ แต่เราก็มีคนมาจีบบ้าง แต่คนนี้ยังไม่ถูกใจร้อยเปอร์เซ็นต์ ไอซ์ไม่ใช่คนเรื่องมาก แต่ยังไม่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร บางทีผู้หญิงต้องการผู้ชายที่ชิล ทำงานเก่ง เคยเจ้าชู้มาก่อนแต่ตอนนี้ไม่เจ้าชู้แล้ว ซึ่งมันไม่มีทางเกิดขึ้นในชีวิตจริง ฉะนั้นมันก็ยังยากอยู่นะในการค้นหาผู้ชายคนนั้นที่เราแฮปปี้ด้วย ซึ่งคนที่ไอซ์คุยส่วนมากเป็นคนนอกวงการค่ะ” เรียกว่ามีคนที่คุยกันเป็นพิเศษคนนึง? “มีคนจีบค่ะ แต่ว่ามันยังไม่ใช่ เขาแค่เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง ไอซ์พูดเลยว่าไอซ์เป็นคนที่ถ้าเราไม่อยากโดนอะไร ไอซ์ก็จะไม่ทำอย่างนั้น ถ้าเรายังไม่ชัดเจนกับเขา เราก็บอกชัดเจนว่ายังนะ เขาจะได้มีโอกาสไปหาคนอื่นด้วย ไม่ใช่ว่าเราเจ้าชู้หรือดูใจกว้าง แต่ถ้าเราอยากให้เขาใจกว้างกับเรา เราก็ต้องใจกว้างกับเขาด้วย และไอซ์คิดว่าอายุอย่างไอซ์อาจจะเจอคนไม่กี่คน ไม่ใช่ว่าเราแก่ แต่หมายความว่าคนนึงคบ 3-4 ปี กว่าจะรู้นิสัยกัน ฉะนั้นรอให้มันชัวร์ก่อนและสังคมไทยยังไงผู้หญิงก็เสียเปรียบอยู่ดี

- แสดงว่าตอนนี้ที่จีบมีคนเดียว? “เราเปิดให้เข้ามาทีละคน ถ้าไม่ใช่คนนึงก็เป็นเพื่อนกัน คนนี้ก็คุยมาสักพักแล้ว ก็ประมาณเกือบปี ก็ยังต้องใช้เวลาอีกนาน ส่วนปีนึงแล้วยังไม่ยอมเรียกเขาว่าแฟนกลัวเขาท้อใจบ้างไหม ก็ไม่หรอก เราไม่มีอะไรกำหนดขนาดนั้น คือเราโตขึ้นก็รู้สึกว่ามันไม่มีใครที่ใช่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เหมือนให้โอกาสตัวเองและคนอื่นมากขึ้น หรือเพราะเราไม่มีใครเข้ามาเท่าไหร่ก็ไม่รู้นะ ไอซ์เป็นคนไม่แคร์เรื่องอายุ ไม่กลัวเป็นโสด แต่กลัวการที่รีบมีแฟนตามเทรนด์และกลัวเพื่อน ๆ ไม่อยู่เป็นเพื่อนค่ะ-.

0 comments:

Post a Comment