Saturday, May 25, 2013

- นางเอกสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง กับเพื่อนสนิทมากอย่าง ภูผา เตชะณรงค์ เพราะล่าสุดสาวมิ้นต์โพสต์รูปคู่กันแบบชัด ๆ จนหลายคนแซวว่าเป็นการเปิดตัวว่าคบกันในฐานะแฟนแล้วแน่ ๆ เพราะวันเกิดแม่ของหนุ่มภูผา สาวมิ้นต์ก็ไปร่วมงาน พอมีโอกาสเจอตัวสาวมิ้นต์เลยต้องถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวเปิดใจให้ฟังทั้งหมดว่า

- ถามถึงภาพคู่ในอินสตาแกรมไม่ได้เปิดตัวค่ะ แค่ลงเป็นประเด็นในกลุ่มเพื่อนเท่านั้นเองไม่ได้มีอะไร ให้ทุกคนหายเครียดทำหน้าเซ็งเป็ดพอดี เราก็อยากลงให้ทุกคนคลายเครียด ตอนนี้ความสัมพันธ์เหมือนเดิม ไม่ได้คืบหน้าไม่มีอะไร คนอาจจะมองเราทั้งคู่ ก็อยากให้ลองดูมุมอื่นบ้าง ภาพไปเที่ยวญี่ปุ่นก็ไปกันมาสักพักแล้ว เดือนที่แล้วเราไปทำงาน ก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้าง ก็ไปกับที่บ้านด้วย ส่วนพี่เขาไปก็ไปกับกลุ่มเพื่อนหลายคนนะ สำหรับภาพวันเกิดคุณแม่พี่ภูผาที่มีมิ้นต์, พี่แอฟ-ทักษอร และพี่สงกรานต์ คนแซวว่าเป็นสะใภ้เล็กเหรอคะ ยังไม่ขนาดนั้นค่ะ เราไปจริง ๆ แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม ถามว่ายังติดอะไรถึงยังไม่ใช้คำว่า “แฟน” หรือ “คบกัน” มิ้นต์ว่าความรักเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บ เราต้องดูหลาย ๆ อย่างก็คบกันเป็นเพื่อนอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ เราก็มีความสุขดีค่ะ ไม่ต้องเร่งรีบอะไร เดี๋ยวถึงเวลาก็ค่อยว่ากันอีกที
- กับภูผาคุยกันมานานแค่ไหนแล้ว? “นานหลายปีแล้วนะคะ ภูผาเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรเยอะ หนูเป็นคนไม่ชอบคนเยอะ เขาก็แฮปปี้ที่เราอยากอยู่แบบนี้ เราก็แฮปปี้ ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ เขาเองก็ไม่เคยเร่งถามว่าเมื่อไหร่จะเป็นแฟน พูดตรง ๆ ที่บ้านมิ้นต์ค่อนข้างหวงเราเป็นลูกสาวคนเดียวด้วยไปไหนทำอะไรก็ต้องเห็นคุณ แม่และน้องชายตลอด คุณแม่จะเห็นตลอดวันไหนเราเจอกัน คุณแม่จะคอยไปรับไปส่ง เราอยู่ในสายตาตลอดก็สบายใจเพราะเราก็อยากทำทุกอย่างให้อยู่ในสายตาของ ผู้ใหญ่ดีที่สุด แต่ก็ไม่ได้ปากแข็งก็ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่าค่ะ.-

0 comments:

Post a Comment