Saturday, May 25, 2013

ยุนอึนเฮ กล่าวประโยคแรกทันทีว่า ’สวัสดีค่ะ ดิฉันยุนอึนเฮ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ค่ะ“ และเผยต่ออีกว่า...“รู้สึกประทับใจที่แฟนคลับชาวไทยต้อนรับเธอเป็นอย่างดี ถึงแม้ที่ผ่านมาฉันจะไม่ค่อยมีผลงานซีรีส์ออกมาสักเท่าไหร่ แต่แฟนไทยก็ยังเชียร์และให้กำลังใจฉันเสมอ สำหรับเรื่องที่ ทรูวิชั่นส์ ได้นำ “คอฟฟี่ ปริ๊นซ์” มาสร้างใหม่เป็นเวอร์ชั่นของไทยนั้น ตนรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ซีรีส์เกาหลีได้มารีเมคใหม่ อย่างไรก็ตามตนขอส่งแรงใจให้ทรูวิชั่นส์ ซึ่งเป็นเคเบิลทีวีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่วนผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของตัวเองนั้น ก็คือ เรื่อง “ไอ มิส ยู” อยากให้แฟน ๆ ชาวไทยได้ติดตามกันด้วย ที่สำคัญมาครั้งนี้ได้ฝึกพูดภาษาไทยมาด้วยค่ะ ก็อยากพูดให้แฟนชาวไทยได้ฟังด้วยว่า...’สวัสดีค่ะ ดิฉันยุนอึนเฮ“ และ ’ฉันรักคุณ“ สุดท้ายนี้ถ้ามีโอกาสมาเมืองไทยรับรองว่าฉันจะมาแน่นอน และฉันจะพยายามเล่นซีรีส์ให้ดีที่สุด เพื่อแฟนคลับชาวไทยจะได้ชมให้หายคิดถึงนะคะ

0 comments:

Post a Comment