Saturday, May 25, 2013

- อย่างล่าสุดมีข่าวว่าสาววิวไปเปิดไลน์ของหนุ่มหมากที่ส่งข้อความหาคู่จิ้นอ ย่าง คิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ว่าคิดถึงมาก จนงอนหนุ่มหมากทำให้หนุ่มหมากขึ้นรูปดำปี๋ในอินสตาแกรม แถมสาววิวยังมีข่าวควงพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ไปกินไอศกรีมสองต่อสองอีก งานนี้เจอตัวสาววิวเจ้าตัวเลยขอเคลียร์เรื่องทั้งหมดทันทีว่า

- ข่าวไปกินไอติมกับมาริโอ้มั่วมากเลยค่ะ รู้จักกันจริงแต่เราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่สนิทด้วย ไม่เคยเจอกันนอกรอบเลยดีกว่า นานแล้วด้วยที่ไม่ได้เจอกัน เป็นข่าวมั่วมาก ๆ ไม่มีทาง วิวเห็นข่าว เพราะว่าแฟน ๆ ส่งมาให้ดู ทุกคนมองเป็นเรื่องตลกหมด ก็เลยไม่คิดอะไร รู้สึกว่าตอนนี้อะไรมันก็เป็นได้หมด แต่คนก็ไปโยงว่าทำไมหมากขึ้นจอดำในอินสตาแกรมใช่มั้ยคะ วิวว่าเขาคงมีเรื่องเครียดของเขา งานคงเยอะหรือว่าเหนื่อยอะไรก็ไม่ทราบ แต่ก็ให้กำลังใจเขาไป ยิ่งขึ้นที่สูงปัญหาก็ยิ่งเยอะ วิวจะไม่ถามให้เขารู้สึกแย่ไปอีก ถ้าสบายใจจะเล่าอะไรก็เล่าเป็นแบบนั้นมากกว่า ก็ให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ ให้เขาสู้ ๆ ส่วนข่าวว่าวิวไปเปิดโทรศัพท์หมากเจอข้อความคิดถึงนะในไลน์ส่งไปให้คิม วิวจะบอกว่าเรื่องโทรศัพท์เป็นอะไรที่ส่วนตัวมากเลยจะไปจับไปเปิดของเขาได้ ยังไง เขาสองคนเป็นคนที่ร่วมงานกัน วิว   ก็ไม่รู้ไม่เกี่ยวข้องด้วย วิวไม่เห็นข้อความอะไรทั้งนั้นไม่เคยไปยุ่งกับโทรศัพท์เขา ก็เข้าใจว่าเขาจิ้นกันในละครเนอะ แฟนคลับเขาก็เชียร์เยอะ แต่เราก็ไม่ได้รู้ห่วงหรือกังวลอะไร เพราะอีกฝ่ายเขาก็มีคนของเขา เขาก็สนิทกันจริง ๆ แต่ไม่รู้ว่าด้วยความสนิทหรือว่าอะไรแต่อย่าเอาวิวไปโยงด้วยเลยค่ะ

- แสดงว่าไว้ใจหมาก? “ค่ะ ณ จุดนี้เราก็ยังดู ๆ กันไป ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ให้วิวไปยืนยันใคร 100 เปอร์เซ็นต์ไม่ได้ ณ ตอนนี้ยังโอเคอยู่ก็ดูกันไปก่อน บางทีข่าวก็เป็นจุดวุ่นวายด้วย แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของคนสองคนว่ามันจะเป็นไปได้ไหมหรือเป็นเพื่อนกัน ดีกว่า เราเองรู้กันอยู่แล้วว่าอันไหนเรื่องจริงไม่จริงค่ะ.-

0 comments:

Post a Comment