Saturday, May 25, 2013

- วันนี้รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก ๆ เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลที่คนในวงการโหวตให้กันเองค่ะ พอได้รางวัลก็รู้สึกภาคภูมิใจและหายเหนื่อยจริง ๆ ค่ะ ธัญญ่าถือว่าละครประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ไม่ใช่เฉพาะแค่ธัญญ่าคนเดียว มันเป็นประวัติการณ์ของเมืองไทยก็ว่าได้ที่มีวันแรงเงาแห่งชาติ ละครเรื่องนี้ถือว่าประสบความสำเร็จตั้งแต่ทีมงาน ผู้บริหาร นักแสดงทุกคนและ ผู้จัดละคร เราถือว่าเป็นละครที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมาก ๆ เลยค่ะ ส่วนวันนี้มีพูดประโยคเด็ดใช่มั้ยคะ ก็ขอบคุณทางช่อง 3 คุณประวิทย์, คุณประสาร, คุณสมรักษ์, พี่หน่อง-อรุโณชา, พี่เติม-ชนินทร ฯลฯ และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็คือพี่เป๊ก-สัณชัย เพราะเราจะบอกในทุกเวทีที่ได้รางวัลว่า ถ้าเราไม่เคยมีปัญหาเรื่องนี้ เราก็ไม่รู้เราจะสามารถเล่นได้ขนาดนี้หรือเปล่า เพราะว่าความเจ็บปวดที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะต้องเจอกับปัญหาครอบครัวแบบนี้มัน รุนแรงและแสนสาหัส นพนภามีความรู้สึกกว่าคนทั่วไปเพิ่มหลายเท่าอีก ถ้าเราไม่มีประสบการณ์มันยากนะ เราเลยต้องมอบรางวัลนี้แบ่งให้พี่เป๊กด้วย (หัวเราะ) ซึ่งชีวิตจริงตอนนี้พี่เป๊กก็เป็น ผอ.ตัวจริง เพราะเขาไปอยู่ภาคใต้ไปเป็น ผอ. จริง ๆ ด้วย บนเวทีเลยบอกว่าต้องขอบคุณพี่เป๊กที่ทำให้เรารับรู้ถึงความรู้สึกของนพนภา ประมาณนี้ และความรู้สึกของเมียหลวง แต่ขอบอกว่าไม่เกี่ยวกับจะบอกใคร เพราะเราพูดทุกเวที อย่าไปมองตรงนั้นเลยเรื่องราวมันผ่านไปแล้วให้ผ่านไป นี่แค่ความรู้สึกของเราที่มีกับพี่เป๊ก เรื่องที่คนจับโยงคงเพราะสนุกปาก เพราะเรื่องก็แซบมานานเนอะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้จบแล้วก็ให้จบไป” วันนี้เขาพาแฟนเขามาเปิดตัวด้วยถือ ว่าโล่งใจมั้ย? “เรื่องนี้เลิกคิดไปนานแล้วค่ะ ต่างคนต่างดำเนินชีวิตของตัวเองไป อะไรที่ไม่ดีก็ผ่านไปดีกว่า เราไม่ได้เจอกันในงาน ถามว่าเจอแล้วจะคุยได้มั้ย มันไม่ได้มีเรื่องต้องคุยน่ะค่ะ ไม่รู้สิ เรื่องผ่านไปแล้วก็จริง แต่จะมาคุยเรื่องอะไรล่ะ ปกติเราไม่ได้รู้จักกันอยู่แล้ว ตอนนี้เราเข้มแข็งแล้ว ครอบครัวก็แฮปปี้ดี พี่เป๊กก็ขึ้นมากรุงเทพฯบ้าง เราก็พาลูกไปหาเขาบ้าง ลียาจะ 4 ขวบแล้วด้วย ถามว่าอยากมีน้องให้ลียามั้ย ตอนนี้เฉย ๆ เลี้ยงลียามีความสุขมากแต่เหนื่อยมากเหมือนกัน ไปไหนก็ห่วงถ้ามีน้องให้เขาอีกก็ห่วงเพิ่ม พี่เป๊กเองก็อยากมีลูกชาย แต่เรายังไม่ตกลงจะมี แต่อนาคตก็ไม่แน่อาจจะมีก็ได้.-

0 comments:

Post a Comment