Saturday, May 25, 2013

เนย เผยว่า “ปลื้มปริ่มและฟินมากค่ะกับกระแสสุภาพบุรุษฯ เพราะตอนถ่ายเรื่องนี้ก็เครียดหลายอย่างเลย ทั้งคำพูด เพราะเป็นพีเรียดและบทยาวด้วย อีกอย่างกลัวจะดูโตกว่าพระเอกรึเปล่า กลัวไม่ถึงนิยายที่เขาแต่งรึเปล่า แต่พอออกมาก็หายเหนื่อยเลย มีแฟน ๆ อิน บอกไม่ชอบเราเยอะมากเลย ตอนนี้มีแต่คนทักว่ามารตี แต่คนก็ชอบนะ ชอบน้องเนยแต่เกลียดมารตี ถามว่าสอบผ่านไหม ก็ไม่รู้นะ เพราะว่าหนูก็พยายามถามป้าแจ๋วว่าโอเคไหม ป้าแจ๋วก็ชอบว่าฉันชอบเธอ แค่นี้หนูก็หายเหนื่อยแล้ว”

พอเราเล่นร้าย คนที่เราคุยนอกวงการ มีกลัวเราบ้างไหม? “กลัวค่ะ เขาบอกว่าทำไมเราดุและน่ากลัวจัง เราก็บอกว่าเธอก็รู้จักฉันนี่ ฉันน่ากลัวที่ไหน คือเราก็เคยบอกเขาว่ามันเป็นการแสดง ด้วยรูปร่างหน้าตา โทนเสียง มันอาจจะมาดีทางนี้ แต่เนยไม่ดุกับเขานะ แค่เป็นคนเสียงดัง พูดชัดเจน ทำให้อาจจะดูเหมือนดุไปบ้าง” อย่างเรื่องลูกทาสเห็นว่าต้องเล่นเป็นคนดี กลัวคนไม่เชื่อมั้ย? “อาการหนักอีกแล้ว เรื่องนี้เรารับบทเป็นนิ่ม ก็นิ่มสมชื่อ บทก็ดราม่า ร้องไห้ เราก็กลัวว่าหน้าเราจะได้รึเปล่า ก็พยายามคิดว่าเน้นที่ฟีลลิ่งละกัน

0 comments:

Post a Comment