Saturday, May 25, 2013

บีม เผยว่า “จริง ๆ เรามีออกงานด้วยกันบ้างแล้ว แต่ปกติเราสองคนไม่ค่อยออกงานเท่าไหร่ เราชอบทำกิจกรรมส่วนตัวมากกว่า ถามว่าเราคุยเรื่องแต่งงานกันบ้างมั้ย ก็คุยเรื่อย ๆ นะ ดูเรื่องความมั่นใจ ตอนนี้ก็คบมา 3 ปีแล้ว ก็มีเรื่องความมั่นใจในกันและกัน ส่วนเรื่องการปรับเข้าหากัน คือโจทย์มันก็มีทุกวัน แต่ว่าทุกอย่างมันก็นิ่งขึ้นทุกวัน ทุกวันนี้แฮปปี้ ก็ตั้งไว้ว่าอีกสักปีสองปีก็อาจจะแต่ก็เป็นเรื่องอนาคต บ้านเขาก็น่ารัก ไม่เคยเร่งครับ” ช่วงนี้ดูผอมลงคนมองว่าป่วยรึเปล่า? “เปล่าครับ จริง ๆ ผมลดน้ำหนักด้วย เล่นละครด้วย และเราก็อยากให้ตัวเบา ๆ ช่วงนี้เลยออกกำลังกายเยอะ ก็ลดน้ำหนัก 12 กิโลแล้ว คือเรากินโปรตีน ทานยาและก็วิ่งเยอะ ตอนนี้ลดพอแล้ว คิดว่าจะเพิ่มน้ำหนักให้ได้ 2 กิโลกรัม แต่เอาเป็นกล้ามอย่างเดียว เพราะเรื่องต่อไปเราจะเล่น “รอยรักหักเหลี่ยมตะวัน”ก็เล่นเป็นยากูซ่าญี่ปุ่น มันเลยต้องมีกล้ามหน่อยครับ”

0 comments:

Post a Comment